What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Monday, August 11, 2008

Trị liệu da mặt HẬU mụn trứng cá

Khi qua tuổi dạy thì, bạn nghĩ rằng làn da đã được miễn dịch với mụn trứng cá, mụn cám mụn đầu đen nhỏ chỉ là chuyện vặt, bạn chẳng bao giờ lo lắng hay tìm cách điều trị chúng.
Tuy nhiên, đó là 1 ý nghĩ “lạc hậu” bởi vì bạn sẽ tới công sở với khuôn mặt kém mịn màng, mụn bức bối và sau đó là những biến chứng khó lường. Đầu tiên có thể là viêm da, nhiễm khuẩn, vết thâm, lỗ chân lông thô to và sau đó là những vết sẹo rỗ đáng ghét.
Có mụn là phải trị ngay
Mụn đầu trắng, đầu đen và mụn răm thường xuất hiện nhiều ở vùng chữ T, mũi, đôi khi bạn ăn uống quá nhiều đạm cũng xuất hiện mụn ở cằm hoặc khu vực miệng. Khi thấy chúng, bạn nên có biện pháp trị liệu ngay, có thể sử dụng sản phẩm chuyên cho da mụn tại nhà hoặc đến các trung tâm spa y tế để trị liệu, giảm tổn thương tối thiểu cho da. Những biện pháp phổ biến nhất hiện nay dùng để kiểm sóat mụn là ánh sáng và những sợi thảo dược hút mụn, kiểm sóat dầu. Chúng giúp kích thích những nhân mụn trứng cá bên dưới da trồi lên phía trên để quá trình trị liệu được triệt để. Ánh sáng chuyên dụng trong trị liệu Mụn là loại đơn sắc xanh lá cây sẽ, chiếu lên vùng có mụn và liên tục theo đường vòng tròn sẽ khiến mụn bị đẩy lên bề mặt da đồng thời làm thông thoáng nang lông. Sợi thảo dược Herbal Peel sẽ kích thích mụn trồi lên trên da và tẩy sạch chúng bằng massage nhẹ để các hoạt chất ngấm xuống lớp đáy của biểu bì da.
Mụn bọc và mụn viêm thường xuất hiện ở vùng má và cằm, ít khi xuất hiện ở vùng trán. Công nghệ trị mụn tiên tiến thế hệ Elos (IPL kết hợp RF)với hệ thống bước sóng từ 400 đến 2000nm sẽ tạo ra mức năng lượng chuyên trị trứng cá, loại bỏ hòan toàn tình trạng da sưng tấy, triệt tiêu vi khuẩn trong ổ mụn, làm khô và cô đặc ổ mủ và đẩy chúng ra khỏi nang lông. Luồng ánh sáng trị mụn này được “bắn” vào những ổ mụn bọc to, có thể thải hết máu độc bên trong ổ mụn, trích ngòi mụn ra ngoài và sau đó tiệt trùng, kiếm soát ổ nhiễm khuẩn lây lan.
Làm đẹp da thời Hậu trứng cá
Mụn trứng cá là một trong những nhân tố gây tổn thương và tàn phá làn da lớn nhất. Kể cả khi đã vĩnh biệt được chúng, bạn vẫn phải đối diện với những hậu quả mà chúng để lại hàng ngày. Có 5 biến chứng lớn nhất mà chúng ta cần điều trị sau khi đã khỏi mụn trứng cá đó là viêm da , các ổ nhiễm khuẩn lây lan tàn phá lớp màng đáy sinh sản của da, liên kết da yếu, chóng lão hoá hoặc biến thành sần sùi, vết thâm đậm và tụ máu, lỗ chân lông thô to và sẹo lõm rỗ da mặt.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sản phẩm lá thảo dược trị Mụn - Rose de Mer chính là 1 trong những giải pháp tối ưu cho bạn, không những có thể giúp trị liệu sẹo lõm và rỗ da mặt đồn thời thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp loại bỏ vết thâm, chữa trị lại những tổn thuơng ở sâu trong tế bào. Rose de Mer được giới spa y tế sử dụng rộng rãi bởi khả năng thay da sinh học an toàn và hiệu quả cao trong điều trị. 100% các thành phần đều được chiết xuất từ thảo dược và tự nhiên của Israel, Rose de Mer được chứng minh là an toàn với chứng nhận từ FDA – Hoa Kỳ.
Thành phần sản phẩm có Abutin và Kojic Acid chiết xuất từ thực vật sẽ thẩm thấu sâu vào lớp màng sinh sản của tế bào da, hạn chế hình thành hắc sắc tố melanin, giúp làm da sáng dần lên từ bên trong. Ngoài ra, Rose de Mer còn kích thích sản sinh tế bào da mới nhanh chóng hơn để giúp làm se nhỏ lỗ chân lông và lấp đầy những vết sẹo lõm.
1 quá trình trị liệu da thô bì, sần sùi từ 4-8 tuần, mỗi tuần 1 lần

No comments:

Post a Comment