What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Monday, April 27, 2009

những câu hỏi cần có sự gải đáp từ anh

em cũng định gọi điện để hỏi anh, nhung em biết anh sẽ không nghe em nói, cũng như em nhắn tin, thì những dòng tin nhắn ấy sẽ không đọc mà xóa đi
em viết vào đây, không biết đến khi nào anh sẽ vào đây mà đọc, để trả lời em nữa, nhung em vẫn viết
tại sao anh lại lừa dối em?
anh có yêu Hoa không? nếu anh yêu nó, tại sao phải cưỡng bức người ta chứ? để đạt được dục vọng của mình à.

em còn không tin nổi đây là sự thật nữa,
tình yêu đâu phải là món hàng để mà đổi chác chứ, em đã không tiếc thứ gì cả, hi sinh tất cả để rồi nhận lấy sự thật phũ phàng này

em chỉ xin anh một điều, hãy sống thật lòng mình, hãy tin vào bản thân mình, khi ấy mới có thể tin tưởng được người khác. muốn có địa vị tốt trong xã hội, anh cần phải phấn đấu rất nhiều nữa, đừng trông chờ vào mối quan hệ. dù mối quan hệ trong xã hội tốt nhưng anh cũng cần có sự phấn đấu của bản thân mình. mối quan hệ xã hội chỉ giúp anh một phần rất nhỏ mà thôi, cái chính vẫn là năng lực bản thân mình. không ai có thể giúp được mình chỉ trừ bản thân mình thôi anh à.
họ chỉ cho mình cái cần câu để mình câu, chứ đâu ai có thể cho mình con cá

kể cả trong tình yêu cũng vậy? hãy yêu người ta thật lòng, đừng lừa dối, và hãy tin tưởng người yêu của mình.
em đã tin tưởng tất cả những gì mà người yêu em đã nói, đã hứa và làm, nhưng em biết người ấy vẫn lừa dối em, nhưng trong tâm khảm của em, em vẫn mong người ấy sẽ thay đổi. tình yêu của em chỉ có một, và em vẫn xem người ấy là chồng, muôn đời sau vẫn thế. không ai có thể thay thế vị trí ấy được

2 comments:

  1. Những đêm dài, lại một dài hơn. Cuộc sống thì trở lên vô vị. Anh đã yêu thật lòng mình, đã mơ một cuộc sống về gia đình có vợ có chồng, có những đứa con. Nhưng cuộc sống đâu có dễ như vậy. Chợt một ngày anh nhận ra anh là một người vô cùng yếu đuối mỏng manh. Đã thay lòng. Đã phản bội em, mới đầu chỉ là dục vọng nhưng sau đó anh đã thực sự yêu người ta. Đứng trước 2 người anh chỉ có thể chọn một. Lúc đầu anh chọn em vì tình yêu đã đi vào tận sâu ngõ ngách con người anh, vì những đau khổ anh đã gây ra cho em. Nhưng sau lại chọn cô ấy, vì cô ấy cũng gần như anh, vì gia đình anh. Nhưng dù vì cái gì thì anh đã là một kẻ khốn nạn yêu một lúc tận 2 người nhưng lại làm cả hai người đau khổ. Có lẽ cuộc đời này hình ảnh của em sẽ mãi chứa trong một phần của trái tim anh, của cuộc đời anh một dằn vặt về tội lỗi. Những kỹ niệm chúng ta bên nhau sẽ mãi không thể phai màu được. A là người hoài niệm quá nhiều. Một ngày nào đó anh sẽ lại tiếc, tiếc một người con gái nết na hết mực yêu mình, thế mà không biết chân trong.
    Anh không dám gặp em, gặp H nữa vì anh là một kẻ khốn kiếp.

    ReplyDelete
  2. trong tim em chỉ có mỗi mình anh, dù anh thế nào đi nữa thì em vẫn tha thứ. nhưng đâu có bố mẹ nào sẽ chống đối con mình đâu. dòng máu của em là thế, quyết làm cái gì là làm bằng được.
    anh biết vì sao em không gọi cho hoa trước tết không, vì sao em đã nhấn nút gọi nhưng lại tắt máy không, vì em tin anh, tin anh sẽ không phản bội lại em.
    một người con trai thì phải mạnh mẽ và cứng rắn lên chứ, sao lại nói là yếu đuối chứ. anh nói em mạnh mẽ lắm ư? lần chia tay trước em đã suy sụp rất nhiều, nhưng em vẫn cố để đứng lên, nhưng lần này thi khôgn còn đủ sức để đứng dạy nổi nữa. một người đàn ông yếu đuối thì làm sao có thể che chở cho người phụ nữ của mình chứ, 2 người yếu đuối về ở chung 1 nhà ư.
    anh nghĩ vì gia đình mà mình sẽ tốt và hạnh phúc ư,
    tình yêu có bao nhiêu người phải a bắc vào nam mà họ vẫn có cuọc sông hạnh phúc và đầy đủ đó.
    anh nghĩ em có thể làm lại từ đầu ư? ai sẽ hiểu cho em, ai sẽ thông cảm chứ? trong khi em đã mất đi cái quý giá nhất, không những thế đã 2 lần phá thai, lam sao em có thể tha thứ cho mình được. ai sẽ hiểu cho em chứ.em sẽ sống trong dằn vặt suốt cả cuộc đời này.
    kết cục của em thì anh biết rồi đấy, em nói là em sẽ làm. trong thời gian này, em sống vì gia đình, còn sau đó, em sẽ ra đi vĩnh viễn không bao giờ quay lại với người thân nữa.

    ReplyDelete