What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Saturday, July 19, 2008

Nhật ký Adam - Eva

Hôm nay đã là thứ 7 rồi anh à, mai được nghỉ rồi. Tối qua em định thức để gọi điện, nhưng ngủ mất mãi đến 3h em mới thức. Mấy ngày nay có gì mới không anh yêu?
Ôn thi trước đã nghe anh, tạo menu blog thì thi xong mới làm cũng được nghen anh.
Yêu anh nhiều!

32 comments:

  1. Hôm nay chủ nhật rồi em yêu. Mấy hôm nay anh cũng không có nhiều hứng thú để làm việc gì cả. Vì thế mà anh lại lên mạng, lang thang vào blog chỉnh sửa lại cái menu chưa được hoàn thành. Hôm nay thì ổn rồi đấy. Anh cũng củng cố lại tư tưởng rồi, mọi cái đều thồng suốt rồi. Anh vẫn phải cố gắng vào để ôn thi thôi. Biết làm sao được "Lửa thử vàng gian nan thử sức mà". Mấy hôm nay em mệt mỏi lắm à, anh thương em lắm. Anh không ở bên cạnh em, em phải biết tự chăm sóc cho mình nhé. Mỗi ngày chúng mình đều alo cho nhau, nên anh cũng an tâm nhiều. nhưng em vẫn phải để ý đến mình nhiều hơn đấy.

    ReplyDelete
  2. Lấy lại tư tưởng để chuẩn bị thi nha anh yêu. Em sẽ tự chăm sóc cho bản thân mình mà, tại vì nhớ anh quá thôi.Em ăn nhiều lắm đó, nay em mập lắm rồi đấy nha anh.
    À, hôm nay em vừa mới luyện đóng phiếu cơm, do chưa có người mới nên em phải làm phụ.
    Nhớ anh nhiều nhiều lắm.
    Kiss you!

    ReplyDelete
  3. Hôm nay tình hình thế nào hả anh? Tốt chứ anh?
    Em hôm nay chẳng có gì mới cả anh à.
    Nay là thầy giáo rồi nhé.
    Mấy hôm nay em chẳng tải được bài nào lên mạng cả, do chưa có người mới vào nên em phải làm thêm công việc nữa, chắc là từ mai sẽ có người vào, chứ không mệt quá anh à.
    Đi làm ở trường có mệt lắm không anh yêu.
    Chồng yêu dấu của em

    ReplyDelete
  4. Em yêu của anh.
    Nhớ em nhiều lắm, nhưng cũng đành chờ đợi đến tối thôi, sau khi alo rồi cũng chỉ với đi chút síu mà thôi. Hôm nay lên trường nhận đề cương để về soạn bài thôi. Thứ 6 anh giảng để họ kiểm tra rồi, cùng thi đợt này với anh còn một cô bé mới ra trường nữa. Do nó chưa có kinh nghiệm, nên mấy thầy đang bảo anh xem và góp ý cho nó khi đứng trên mục giảng. Vì vậy mỗi ngày lên khoa sau khi dọn dẹp, uống trà lại cùng nó xuống giảng đường để nó giảng thử, mình xem và góp ý.
    Thực ra thì mình cũng có hơn nó mấy đâu, ngày trước khi dạy bọn học sinh cũng đâu có đứng bảng nhiều đâu, thế mà bây giờ được kèm cặp đồng nghiệp mới vào nghề mới chết chứ. Chỉ sợ mai mà giảng thật trước mấy chục cặp mắt lão làng mà không ra gì thì ngại lắm.
    Hôm nay vẫn chưa có người mới à em. Em lại phải đóng phiếu cơm à, chán nhỉ. Cố gắng mấy ngày nữa vậy. Em thử vào mấy trang tuyển dụng đăng tin lên xem. Sợ là bà béo không biết mấy trang ấy, hoặc là đăng tin chưa đầy đủ thì sao. Em đăng vào mục tuyển gấp, thì thế nào mà không có mấy hồ sơ gửi tới.

    ReplyDelete
  5. Anh yêu
    Như thế là họ đề cao mình rồi còn gì nữa. Mới vào nhưng đã được kèm cặp đồng nghiệp rồi. Cố gắng tốt nha anh. Hôm nay anh đã soạn xong giáo án chưa anh?
    Em hôm nay phải làm nhiều việc lắm, nhưng chẳng phải việc của em. Hôm qua có tuyển người mới nhưng ma không nhận họ, hôm nay vẫn chưa có người vào nên em phải làm thay, nhưng em làm ít chủ yếu chơi thì nhiều thôi. Phải kéo dài thời gian chứ anh.
    Tập trung soạn giáo án nhé anh, ngày mai đã giảng thử rồi đó. chuẩn bị bài xong, nhớ đi ngủ sớm nhé anh, đừng có thức khuya đấy nhé.
    Yêu anh nhiều...

    ReplyDelete
  6. Anh yêu, hôm nay dạy trên lóp thế nào hả anh? Chắc là tốt chứ anh? Em bị mắc mưa rồi, đang chuẩn bị về mà trời mưa rồi anh à, chắc là kẹt hơi lâu rồi.
    Hôm nay có người mói rồi anh à, người đồng hương với anh đấy, con bé mới vừa ra trường, cũng thấy dễ bảo.
    Hôm nay anh có mệt lắm không anh? Nhớ là đi ngủ sơm chứ đừng có thức khuya như hôm qua đấy nhé.
    Yêu và nhớ anh nhiều

    ReplyDelete
  7. Chúc em cuối tuần vui ve, nhiều nhiều may mắn.
    Người mới ở phòng em là đồng hương với anh à. Em chỉ bảo nó cẩn thận nhé, đào tạo nó thành trợ thủ đắc lực đi. Đánh bay bà béo xuống làm nhân viên cho em.
    Mấy hôm nay anh chỉ phải trực khoa thôi, chưa phải làm gì cả. Với lại các thầy ở khoa đang bận tuyển sinh cao đẳng, nên chưa xếp lịch cho bọn anh giảng thử được, có thể sang tuần sau nhưng cũng chưa biết chính xác lúc nào nữa.
    Cuối tuần vui vẻ nhé em. Nếu không phải làm tăng ca thì xuống nhà dì mà chơi cho nó đỡ buồn, chứ ở nhà ngủ bù thì mệt lắm. Ra ngoài đi chơi đâu đó cho nó khỏe.
    Iuuuuuuuuuuuuu and iuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    ReplyDelete
  8. Vâng thưa sếp, đồng hương của anh mà.
    Ngày hôm nay em chỉ cho nó làm, nó còn yếu quá nên phải chỉ dẫn mọi thứ nên cũng hơi mệt. Lần này thì cố gắng đào tạo được người chứ không thì mệt lắm. mệt cho em thôi anh àh.
    Mai em được tăng ca nên được vào công ty chơi thôi chứ làm cái gì đâu, được vào chơi miễn phí mà được hưởng tiền mà anh.

    ReplyDelete
  9. Em yêu giờ đã chuẩn bị về chưa. Tháng này có thể anh phải đi làm cả ngày rồi, cả sáng, cả chiều. Công việc của em thế nào, có tốt không. Còn anh thì không tốt tí nào cả. Anh đã giảng thử buổi đầu tiên rồi. Không được thuận lợi lắm, vì anh đã bị mắc nhiều lỗi quá. Nhưng anh vẫn còn hai buổi nữa, phấn đấu 2 buổi nữa vậy. Cũng chưa biết thế nào cả.
    Đến bây giờ anh mới biết là mình không có khiếu sư phạm thế mà anh đã mất 2 năm theo đuổi, phí không. Nhưng đâm lao thì phải theo lao thôi. Hy vọng nó sẽ hoàn thiện dần để không phí mấy năm hoang tưởng là mình đã có khả năng theo ngành này.
    Cô bé phòng em thế nào rồi, nó có làm được việc không? Có người chỉ bảo tận tình như em thì còn gì bằng nưa.

    ReplyDelete
  10. Cố gắng nha anh, còn hai buổi nữa cơ mà. Mình đã theo nó rồi thì cố luôn anh à, đừng bỏ dở nhé anh. Rồi mọi thứ sẽ thuận lợi thôi mà, mới có buổi đầu tiên chứ mấy đâu, ai mà chẳng mắc sai sót chứ, khả năng là mình tạo ra chứ đâu có sẵn đâu mà.
    Công việc của em bình thường à, chưa có gì mới cả anh à. Cô bé ấy cũng được anh à.
    Mọi thứ rồi sẽ tốt cả.

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  12. Em yêu. Anh vẫn đang cố đấy chứ. Mấy hôm nay anh đang cố viết bảng. Nhưng chữ anh thì cứ nguyệch ngoạc hay lắm. Cố lắn not mãi mà cũng chẳng khá lên được, Hôm trước giảng thử cũng bị chê là chữ xấu, không viết bảng được.
    Mà thôi mặc kệ nó đến đâu thì đến.
    Em có gì thì nhắn tin vào đây nhé, tháng đen đủi của em chuẩn bị qua rồi đấy. Nhưng tháng đỏ của anh cũng chuẩn bị qua rồi, và bắt đầu sang tháng mới đã thấy đen rồi, 01/08 phải đến đồn công an để nộp phạt và lấy giấy tờ xe về mà. Tội chạy quá tốc độ ấy.
    Tháng sau chắc anh phải chi nhiều tiền lắm. Bao nhiêu khoản thấy sẵn rồi. hicccc lấy tiền đâu mà trang trải đây cơ chứ.

    ReplyDelete
  13. Anh tập viết bảng nhiều là chữ sẽ đẹp hơn đấy. Tháng sau không đen đâu anh, đó là lệ phí nộp đầu tháng thôi. hihi...
    Hai hôm nay em mệt nhừ luôn, mắt căng ra vì những con số anh à, hôm nay cơ bản em đã xong bảng lương rồi, còn tổng hợp nữa thôi.
    Không có anh xin mẹ 1 ít, em sẽ phụ thêm cho anh 1 ít nữa. Hôm nay tình hình có gì mới không anh. À, hôm nay anh đi nộp phạt thế nào, lấy được giấy tờ chưa anh.
    Đừng để công an phạt nữa nhé anh yêu.
    Nhớ anh nhiều, hôn anh.

    ReplyDelete
  14. Em yêu. Hom nay mới có thời gian vào viết cho em được. Cũng bận quá, đi làm về mệt quá chỉ có ngủ thôi. MÀ có vào thì mạng ở nhà cũng chậm quá, không vào được.
    Công việc của em cung không thuận lợi lắm à. Nhiều chuyện ngoài ý muốn quá, đấy cũng là bài học sau này mình tránh vậy. Đôi khi những bài học này phải trả giá đắt lắm đấy.
    Nhưng chắc không sao đâu. Ở hiền gặp lành mà, cứ vô tư đi em nhé, dẫu sao thì mình cũng là cấp trên của mấy người đó mà. Hơn nữa mình vẫn ở thế chủ động, chẳng ai làm gì được. Cần thiết thì nhờ bên công an vào cuộc. Biết đâu mấy thằng điều hành ở dưới xưởng đó làm thì sao.
    Nhớ phải cẩn thận hơn trong mọi chuyện em nhé.

    ReplyDelete
  15. Anh yêu, công việc trên trường mệt lắm hả anh?
    Em thì tuần này đủ thứ chuyện , chẳng mấy thuận lợi tí nào anh à.Coi như là bài học kinh nghiệm, để lần sau em cẩn thận hơn.
    Em về nhà là ngủ liền, mệt kinh khủng luôn, có hôm em chẳng hay là anh gọi điện, có hôm nghe xong điện thoại mà chẳng nhớ là đã nói những gì luôn.
    Hôm nay thì đỡ rồi anh à, mọi thứ coi như cũng ổn rồi. Không sao nữa anh à.

    ReplyDelete
  16. em yêu. sang tuần mới rồi. Chúc em một tuần làm việc hiệu quả, may man.

    ReplyDelete
  17. anh tối về đi xem mấy cửa hàng của sfone xem thử điện thoại ngoài ấy bán thế nào nha anh yêu? Nếu không có hoặc đắt hơn thì em mua ở trong này, rồi gởi bưu điện chuyển ra ngoài ấy.
    May mắn nha anh yêu

    ReplyDelete
  18. Em yêu. Gần đến cuối tuần rồi đấy, Thứ 6 máu chảy về tim, thế nhưng cả tuần thì lúc nào máu cũng đã chảy về tim rồi. Cuối tuần máu chảy về nhiều quá không biết có khỏi bị nhồi máu cơ tim khồng nữa hì hì...
    Thứ 7 này anh vẫn phải đi làm cả ngày rồi em ạ, chán thế đấy. Mà lớp VB2 cũng bắt đầu học từ tuần này rồi. Làm sao mà phân đôi được đây. hic hic....
    Cả tuần phải quay như chong chóng mệt đứt cả hơi, chẳng có được ngay nao nghỉ cả.....

    ReplyDelete
  19. Khéo thế lắm chứ, ngày nào máu cũng chảy về tim cả mà.
    Chán cũng phải cố chứ anh, hơi mệt đó nhé anh, vừa làm vừa học thì phải cố gắng phân đôi ra nha. À, anh phải sắp riêng thời gian dành cho em nữa chứ.
    À, em vừa tìm ra địa chỉ mua sfone rồi, thứ 2 nhận tiền xong em sẽ đi mua luôn.
    Yêu anh nhiều

    ReplyDelete
  20. Mấy hôm nay có gì mới không anh yêu?
    Em mấy ngày nay chẳng có gì khả quan cả, hôm qua thì đi ngân hàng cả ngày, về nhà thì mệt nhừ đi, ngủ khi nào chẳng hay, sáng dậy bảo là để gọi cho anh, nhưng lại ngủ quên mất. Mấy tháng nay cứ phải đào tạo người thế mà chẳng được người nào cả. Nay thì phải đào tạo người mới, đến người thứ 3 rồi đấy anh à.
    Đầu em giờ đau lắm anh à, chắc là bị cảm rồi thì phải, em uống thuốc mấy hôm rồi mà chưa khỏi.

    ReplyDelete
  21. "Bây giờ có một mình thôi. Mọi việc em phải chú ý chăm sóc sức khoẻ cho mình em nhé, có bệnh phải đi khám bác sỹ ngay. Đừng để nó quá ra đấy sẽ không tốt đâu, nhất là khi một mình một phòng. Nhỡ ra có việc gì thì đêm khuya biết nhờ ai đây, ma có ai biết đâu mà phụ giúp mình chứ.
    Tiền cũng quan trong, nhưng còn sức khoẻ là còn tất cả em ạ, đừng chủ quan với sức khoẻ của mình. Không đi khám thì đôi khi chỉ là bệnh sơ sơ thôi, Nhưng đôi khi lại là bệnh nặng đấy.
    Công việc của anh vẫn thế chưa có gì mới cả, nhưng mà vẫn phải cố thôi. Một thời gian nữa hy vọng sẽ khá hơn, có đồng ra đồng vào cũng bớt chút khó khăn rồi.
    Bây giờ anh rất muốn vào thăm em. Nhưng lại không làm cách nào để có thể đi được, hy vọng mọi việc có thể thuận lợi thì đầu năm sau anh có thể bay vào đó thăm em mấy ngày được.
    yêu em nhiều.

    ReplyDelete
  22. Dạ vâng em sẽ chăm sóc mình mà, mấy hôm nay em cũng uống thuốc, ăn ưống đủ chất lắm đấy chứ. Chẳng có bệnh gì nặng lắm đâu anh. Cảm xoàng thôi. Nhọc mỗi cái là phải đào tạo người thôi à.
    Năm nay tạm thời như vậy đi anh, sang năm anh vào thăm em ít hôm là được. mình lo cho tương lai trước đã nha anh
    Nhớ anh nhiều

    ReplyDelete
  23. Hơn tuần em không viết vào Blog anh cũng chẳng viết luôn. Hôm nay em tranh thủ khai trương cả tuần để lấy hên.
    Một tuần mới may mắn và nhiều niềm vui nha anh yêu
    Yêu anh

    ReplyDelete
  24. Tuần vừa rồi anh bận quá có làm được gì đâu. Toàn có soạn giáo án đã mệt nhử ra rồi. Tuần tới có khi sẽ đỡ mệt mỏi hơn. Nhưng lại phải chuẩn bị một môn mới để dạy.
    Em khai trương đầu tuần thì anh anh khai trương cuối tuần vậy.
    Cuối tuần gặp nhiều may măn và vui vẻ em nhé.

    ReplyDelete
  25. Cung lâu rồi anh chẳng để tâm chăm sóc cái Blog này. Hôm nay mới ghé thăm đươc.
    Tháng này em mệt lắm phải không, Vừa làm công ty, lại vừa làm bên ký túc xá. Chắc là phải mệt rồi, như thế em phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn nhé, ăn uống đầy đủ vào.
    Công việc của anh thì vẫn bình thường, ngày lên trường, ngày lại ở nhà. Nói chunglà không phải làm nhiều như em, nên cũng không có được thu nhập như thế được.
    Nói đến chuyện này anh lại nghĩ đến chuyện tương lai, đã có người hỏi anh rằng: "Cuộc sống tự lập mệt mỏi lắm, khi mà điều kiện và tính cách của cậu như thế. Cậu có giám khẳng đinh là người yêu cậu có thể chịu được cảnh phải bán nước vỉa hè không?". Anh cũng chẳng biết phải trả lời thế nào nữa, nhưng đúng là anh không được năng động, có sức ì lớn. Có hoài bão nhưng thực hiện lại chẳng được bao nhiêu.
    Chúng ta có thể sống "Một mái nhà chanh 2 trái tim vàng được khồng" Em có thể chấp nhận hoàn cảnh xấu nhất là bán trà đá vỉa hè để kiếm sống không?
    Khó quá phải không em. Có bao nhiêu à khó khăn, anh cũng chẳng biết phải tâm sự với ai cả. Hiện tại công việc của em cũng đang có thu nhập tạm được, nhưng khi ra ngoài này chắc là không được như thế đâu. anh cũng vẫn đang phân vân là vào đó hay ở ngoài này, mỗi cái đều có điểm mạnh và yếu riêng. Để trang trải cho một gia đình nhỏ với anh hiện tại là quá sức. Với tương lai. khi anh có đủ khả năng, cũng như mối quan hệ thì lại khác.

    ReplyDelete
  26. Công việc thì vẫn thế, ngày nghỉ chỉ vài tiếng đồng hồ thôi. Chỉ có cuộc sống là hơi buồn, khi em gục ngã chẳng có ai bên cạnh cả, ngoài hàng đêm được nghe giọng nói của anh, nhưng không được gần.
    Em đã quyết định rồi, tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau em sẽ nghỉ việc ở đây, nếu như em không ra ngoài đó, thì em sẽ đi tìm một nơi khác.Em nghỉ việc ở đây, bỏ ra 1 thời gian để đi tìm nơi khác. Em muốn bắt đầu thích nghi và làm lại 1 công việc khác từ năm sau chứ không thể để vào năm khác.
    Nếu mình không cố gắng và thử sức ngay bây giờ thì đến lúc nào mình có thể đứng vững chứ. nếu em nghĩ như vậy thì em đâu có định chuyển ra ngoài ấy chứ. nếu em không bắt đầu lại ngay bây giờ thì biết đến khi nào, khi nào đây? Dù đồng lương có ít hơn và hoàn cảnh có xấu đi chăng nũa, thì em vẫn có thể làm lại, em tin vào khả năng của em.
    Nên em mới nói là nếu sang năm em không ra đó, thì chắc sẽ không bao giờ em ra nữa, em sẽ ở trong này luôn. Công việc của em hiện tại cung vậy chứ có khác gì là bán nước ở vỉa hè chứ, cái gì mà chẳng phải là nghề chứ, miễn nó là chính đáng. Cái gì cũng có thể được, nếu mình biết cố gắng. Mình bây giờ cũng đâu có còn trẻ gì nữa đâu, không bắt đầu làm lại từ bây giờ thì đến bao giờ hả anh.
    Anh chờ vào mối quan hệ thì đến bao giờ mình được gần nhau chứ. Em muốn mình bắt đầu từ bây giờ, và chúng mình cùng cố gắng để có một tương lai, gia đình tốt hơn.

    ReplyDelete
  27. anh ơi. sao lâu rồi chẳng vào blog của mình vậy
    Buồn quá đi

    ReplyDelete
  28. anh không nhớ hôm nay là ngày gì à?

    ReplyDelete
  29. sinh nhật buồn quá à.
    đến anh cũng quên cả sinh nhật của em, không gọi điện, không nhắn tin nữa, quên hết...........
    ...............................
    ...............................
    ..................................
    ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    ReplyDelete
  30. anh yêu ơi, soa chẳng vào blog của mình vậy
    lâu lắm rồi đấy nha, không vào gì cả
    nhớ anh quá đi,................

    ReplyDelete
  31. anh ơi
    chán chết đi được à, lâu rồi anh chẳng vào blog này hả.
    huhuuuuuu ....hu
    anh biết không? em nhớ anh lắm

    ReplyDelete
  32. biết bao giờ sẽ trở lại thời gian trước đây hả anh. một mình em vào đây, buồn ơi là buồn
    em nhớ anh, anh ơi
    hãy trả lời em đi chứ, em không thích không gian yên tĩnh này chút nào
    anh ơi..........

    ReplyDelete