What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Monday, March 23, 2009

Giữ vững niềm tin nhé anh

Em hiểu cho anh, thì ai hiểu cho em. Anh vì gia đình mà thuận theo, còn em thì thế nào? Cõi lòng em đau nhói anh có hiểu em không? Niềm tin bấy lâu nay của chúng mình đâu chứ? Anh đã vẽ ra một tương lai cho chúng mình, thì tại sao anh lại yếu mềm chứ.
Em không biết giờ phải làm sao nữa cả, một khi anh đã mất đi niềm tin, không chịu cố gắng. Lòng em đã tan nát, rối bời, em không biết là sẽ đi về hướng nào. Con tim em đã đau, nỗi đau quá lớn, nó đã bị bóp nát, đã vỡ tan mất rồi. Muốn khóc nhưng sao không thể nào khóc được.
Hạnh phúc ư, tình yêu ư, những lời hẹn ước đã vỡ tan rồi, giống như bong bóng xà phòng nó rất đẹp, bay lên cao rồi lại biến vào hư không.
Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, thế anh muốn lấy vợ giàu để khỏi phải trắng tay. Anh đã xui theo bố mẹ. Anh đi tìm hạnh phúc của riêng anh mất rồi.
"Anh là một phần cơ thể của em và em là một phần cơ thể của anh" liệu có còn không?
Tại sao mình không cùng cố gắng thuyết phục bố mẹ anh chứ? Bố mẹ chưa hề gặp em lần nào cơ mà. Em muốn chúng mình về gặp bố mẹ anh 1 lần, dù bố mẹ có phản đối nhưng vì tình yêu, vì hạnh phúc em không chấp nhận xui theo sự sắp đặt của gia đình. Hạnh phúc phải tự mình dựng nên. Em giờ không còn tâm trạng để làm việc, muốn khóc để quên đi nhưng lại không khóc được, muốn hét thật to vào khoảng không nhưng sao miệng nghẹn đắng, giọt nước mắt đã nuốt vào trong.
Em đã khác ngày xưa, không còn ngây ngô như trước, thời gian có thể làm anh và em thay đổi, nhưng có một thứ chưa hề thay đổi trong em, đó là tình yêu, tình yêu ngày một lớn hơn. Hơn bao giờ hết, em muốn chúng ta được gần bên nhau, ở bên nhau trọn đời. Ngày anh vào trong này là ngày em hạnh phúc nhất, em cứ ngỡ đó là giấc mơ, em đứng ngơ ra để nhìn anh, liệu đó có là mơ hay không? Em cứ tin từ đây mình đã nhận được hạnh phúc và tình yêu từ anh, chung mình sẽ mãi mãi có bên cạnh nhau. vậy là từ bấy lâu nay em đã sống trong giấc mơ hư ảo ư?
ở xa nhau như vậy, thì khi về thăm gia đình sẽ hết bao nhiêu tiền dành dụm được? như vậy thi bao nhiêu người cũng như chúng ta chắc họ nghèo hết à, họ vẫn sống và tồn tại được đấy thôi. anh có biết vì sao họ vẫn có thể làm những điều như vậy được là vì sao không? vì họ có niềm tin, niềm tin lẫn nhau giữa hai vợ chồng, niềm tin vào cuộc sống. Vậy thì tại sao anh và em khôgn cố gắng để gầy dựng niềm tin chứ, cái gì cũng có thể thực hiện được khi chúng minh tin tưởng nhau. đừng đánh mất niềm tin nhé anh.
Chúng ta có thể làm được, em sẽ cố gắng thuyết phục bố mẹ anh, dù đó có là vô vọng. Khi đó hiếu và tình đều có thể hoàn thành, em cũng không muốn vì một cái gì mà đánh mất.
luôn yêu và tin ở anh. Mình cùng cố gắng nhé anh yêu

No comments:

Post a Comment