What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Wednesday, March 25, 2009

tạm biệt tháng xui xẻo

từ ngày đầu tháng, em đã có cái cảm giác rất lạ là sẽ có 1 điều gì đó rất tệ sẽ xảy ra trong cuộc đời của mình, thế là điều đó đã xảy ra. và cũng ngày đó mình đã làm má giận vì nói là "con sẽ không lấy chồng má à". má cứ ngỡ mình nói đùa nên la, chứ đó là lợi nói thật má nào hay biết chứ
tạm biệt một tháng không vui, hết rồi nhé.
từ nay mình sẽ tập thói quen viết blog mỗi ngày, để có thể trở về thời gian trước đây. cũng buồn vì chỉ có mỗi một mình à. nhưng cũng xin giữ lại chút kỷ niệm buồn. anh cứ ra đi, em sẽ không níu kéo anh lại làm chi cả, hãy ra đi trong thanh thản nhé.
đúng từ trước giờ em chỉ nghe thông tin một chiều từ anh, chứ vẫn mờ tịt về gia đình của anh. em vẫn sống theo đúng nghĩa của riêng em, đúng con người của em.
anh cứ sống theo con người anh đi, yên tâm đi nhé. ân huệ của anh đã được đáp ứng rồi đó, em không phá vỡ hạnh phúc của anh đâu, yên tâm nhé.
chắc những dòng này chỉ có mỗi mình em đọc thôi. à, em cũng xin anh 1 điều nhé, đừng bao giờ xóa blog này của em nhé, đây là nơi ghi dấu của cuộc đời em. để giữ lại một chút kỷ niệm trong đời thôi à.

No comments:

Post a Comment