What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Sunday, March 29, 2009

1 tuần nữa lại đến

không biết tuần này sẽ như thế nào đây nhỉ?
có khi nào là BUỒN ƠI XIN CHÀO MI không nhỉ? mong là như thế
Bảo Bình (21/1 – 19/2)
Bạn đã trót hứa với một người và lời hứa đó hơi quá khả năng. Bởi vậy, tuần này Bảo Bình sẽ cố gắng thật nhiều để thực hiện lời hứa đó. Sự mệt mỏi là điều dễ nhận ran gay từ đầu tuần. Tuy nhiên, cũng trong tuần này, Bảo Bình sẽ tìm được những khoảng không gian riêng cho bản thân mình.
Hãy tận hưởng ngày thứ 7, ngày đẹp nhất trong tuần bởi bạn sẽ cảm nhận được giá trị những gì mình đang có.

mình cảm thấy đã đuối sức lắm rồi, nhưng mình phải cố gắng để vượt qua, không thể đầu hàng hoàn cảnh được
anh đã chạy trốn, đã đầu hàng hoàn cảnh, đổ thừa hoàn cảnh.
do không hợp nhau, do khác biệt về văn hóa, những lời nói này nghe sao mà đau đến thế chứ. khác biệt văn hóa thì xin đừng làm khổ tôi. mình đã cố gắng để thích nghi, đã làm mọi cách thế mà vẫn đổ cho văn hóa. con người tạo nên văn hóa chứ văn hóa đâu có tao nên con người và con người cố gắng thích nghi với văn háo mà mình đã tạo ra chứ. nói như vậy thì đã có bao nhiêu đôi yêu nhau, họ khác biệt nhau hòan toàn, cũng người nam người bắc thậm chí họ ở 2 địa cầu khác nhau, sao họ vẫn thấy hạnh phúc và họ vẫn yêu thương nhau chứ. nếu quá khác nhau đến vậy thì đừng làm khổ tôi. tôi đã chờ đợi, chờ đợi đến mòn mỏi, đã thành tượng đá mất rồi. trái tim tôi đã bị đánh cắp, tôi đã trở thành tượng đá
thời gian đã giết tôi, tôi đã trở thành một quả banh để người ta tung hứng tùy thích

No comments:

Post a Comment