What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Sunday, March 29, 2009

dòng xoáy cuộc đời

tâm trạng mình lúc này mình cũng không hiểu nổi nữa, giống như một mớ bồng bông. mình đang cứu bản thân mình nhưng cũng đã muộn mất rồi, đã bị cuốn theo dòng nước xoáy mất rồi. đã phó mặt mất rồi, muốn sống với chính mình nhưng không thể, không thể được rồi.
mình vô duyên, mình xấu lắm hay sao mà bị người ta hắt hủi giống như con ghẻ thế này. lúc cần mình thì người ta đến, còn lúc chán chê thì bị vứt bỏ không một chút thương xót. đúng, mình là con ghẻ, không hơn không kém
mình rất sợ, ghê sợ tất cả mọi người trên thế gian này, không còn tin tưởng vào bất kỳ một ai, không còn niềm tin vào chính mình. ai cũng ghê tởm cả, mình không còn biết tin tưởng vào ai, vào cái gì được.
tôi ghê sợ đàn ông
bé ơi, hãy sống bằng nghị lực của mình nhé

No comments:

Post a Comment