What will live forever over time?

In my heart, and when I come back to the dust ...

Custom Search

Friday, March 27, 2009

tòi

Dù cố quên nhưng sao mình không thể quên được, mà càng nhớ hơn nữa, càng yêu anh. Mình đã quá yêu mất rồi, và mình sẵn sàng tha thứ. Tại sao mình lại như thế?
vì sao cuộc đời này quá bất công, mình đã từng nói là " Đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy sức thực với con người mình"
hai chữ gia đình rất thiêng liêng đối với mình, nhưng giờ nó đã lấy đi tình yêu của mình bấy lâu nay gìn giữ.
cuộc sống quá bộn bề lo toan, tôi đã đi hơn 1/2 quãng đường rồi, mà đứng lại thì vẫn chưa có gì trong tay cả, trắng tay hoàn tay trắng. dù đã cố mà sống, giờ đây tôi sống không phải vì tôi mà vì cái gì đến tôi cũng không biết nữa.........................

No comments:

Post a Comment